Cung cấp sụn gà giá sỉ

Bạn đang cần mua sụn gà giá sỉ để bán trong nhà hàng, quán ăn với chất lượng cao, số lượng ổn định, giá cả phù hợp với chất lượng, dịch vụ giao hàng tốt.

Chúng tôi chuyên cung cấp sụn gà giá sỉ ở tp hcm và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Sụn gà hiện nay chủ yếu là nhập khẩu từ thái lan và Mỹ.

Sụn gà là một món ăn khá lạ đối với mọi người hiện nay vì nguồn cung cấp rất ít. Phải lấy từ hàng trăm con gà mới cho ra được 1kg sụn gà. Sụn gà là phấn khớp sụn ở đầu góc tư của đùi hay cánh gà, 1 con gà chỉ có thể lọc ra khoảng 4 miếng sụn gà.

Sụn gà là món ăn hiếm, lạ trong những quán ăn, nhà hàng mới thấy chứ ít gặp ngoài chợ khi tìm kiếm để mua. Sụn được sản xuất trên dầy chuyền và công nghệ hiện đại và tiên tiến, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm

Sụn gà ăn rất ngon, vừa mềm, béo và sừn sựt đặc trưng của sụn, rất phù hợp để làm món nhậu nhâ nhi.

Các bạn cần mua sụn gà giá sỉ vui lòng liên hệ:

hotline: 0909950368

địa chỉ: 99/10 huỳnh văn nghệ, phường 12, quận Gò Vấp, Tp hồ chí minh

fanpage: https://www.facebook.com/phannhastore/

sụn gà thường được chế biến thành nhiều món ăn như sụn gà rang muối, sụn gà cháy tỏi, sụn gà xào chua ngọt, sụn gà chiên nước mắm, sụn gà rang bơ, sụn gà nướng sa tế, sả ớt…

Sụn gà rang muối

Sụn gà được chọn là loại ngon ít thịt, nhỏ bằng đầu ngón tay. Để chế biến món này đầu bếp thực hiện khá kỳ công qua nhiều công đoạn đảm bảo sụn vừa giòn, sực sực và thơm phức. Đầu tiên sụn được rửa sạch sau đó luộc qua cho chín, rồi chiên ngập dầu cho săn lại và chuyển sang màu vàng cũng như lên mùi thơm nức mũi sẽ được vớt ra để lên lớp giấy thấm cho ráo dầu.
Cho vào chảo nóng thật sạch và khô, trộn đều với hỗn hợp muối được pha chế khá cầu kỳ. Xốc đều để đảm bảo lớp muối mịn bám đều xung quanh từng cục sụn. Bày ra dĩa với vài lát cà, vài lá xà lách.
Chấm một miếng sụn gà rang muối với nước chấm hải sản, cho vào miệng bạn sẽ cảm thấy mùi thơm, vị mặn mặn, ngọt ngọt của muối, giòn giòn, sựt sựt của sụn chiên, vị cay cay của nước chấm khi đó chỉ có thể kết luận một câu theo dân nhậu là món này quá bắt mồi. Ăn mãi, ăn mãi mà không ngán. Sụn gà rang muối là món ăn chơi, món nhấm nháp cùng bạn, món nhậu lai rai đều hợp.

SỤN GÀ CHIÊN NƯỚC MẮM

Có thể nói món sụn gà chiên nước mắm là món ăn rất khoái khẩu của những cuộc gặp mặt hội tụ bạn bè cũng như các bạn nhậu vì nó mang hương vị rất độc đáo, thơm ngon và rất bổ.
Cách chế biến sụn gà: Rửa sạch rồi đem luộc cho sụn gà sôi khoảng 10 phút lú đó sụn gà vừa mềm chúng ta rớt sụn gà ra để ráo, chúng ta đổ dầu vào chao cho dầu thật sôi.chúng ta chuẩn bị nước mắm được pha sẵm trước bao gồm,đường, hạt nệm,bột ngọt,1 muỗng sup nước mắm ngon,1 muỗng sup dầu, một muỗng sup tỏi băm phi vàng,chúng ta trộn đều. khi chúng ta chiên sụn gà chuyển sang màu ngã vàng thì chúng ta cho chèn nước mắm bỏ các gia vị trên đảo đều. khi sụn gà chuyển sang màu vàng thì chúng ta cho 1 ít hành lá và hành củ xóc đều, khi sụn gà chuyển sang màu vàng đậm hương thơm ngào ngạt là chúng ta vớt ra rồi trang trí và thưởng thức.
Món ăn sụn gà chiên nước mắm này ngon hơn khi chúng ta chấm với nước tương ớt hoặc muối tiêu chang tùy thích. Chấm một miếng sụn gà vào nước tương ớt bạn cảm nhận được vị ngon,giòn sật thoáng vị cay cay của tương ớt hương thơm thoang thoảng của nước mắm tạo cho ta một món ăn ngon và thú vị

Bình luận về bài viết này